Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Thuốc trị hôi nách Minh Ngọc-lựa chọn thông minh cho người hôi nách

Căn bệnh hôi nách không còn là xa lạ đối với mọi người bởi mùi hôi nách khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn. Cách trị hôi nách luôn là điều lo ngại đối với những người mắc bệnh, sau đây chúng tôi gửi tới bạn lựa chọn tốt nhất cho việc điều trị hôi nách.

Nguyên nhân gây bệnh :

Hôi nách là tình trạng hố nách của chúng ta phát ra những mùi khó chịu. Và theo các chuyên gia nghiên cứu, nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách là do vi khuẩn. Các loại vi khuẩn này sống  kí sinh trên da của chúng ta đã phá vỡ cấu trúc của mồ hôi và tạo nên mùi hôi nách khó chịu.
an-uong-gay-hoi-nach
Ngoài ra chính những thực phẩm ăn uống của chúng ta hàng ngày cũng vô tình là nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách, hôi nách không ảnh hưởng tới sức khỏe của người mắc bệnh nhưng nó lại là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh,làm cho họ luôn cảm thấy tự ti về bản thân trong giao tiếp.

Giải pháp tốt nhất trị hôi nách cho người mắc bệnh hôi nách :

Thuốc trị hôi nách Minh Ngọc- bác đã có gần 50 năm gắn bó với nghề thầy thuốc , hiện được rất nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng sản phẩm.
Nguồn gốc của thuốc: đây là bài thuốc gia truyền, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, và được bác phát triển cho tới ngày hôm nay. Sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách của bác sĩ Minh Ngọc không chỉ biết đến trong nước mà còn xuất sang các nước Đông Nam á, trong đó có cả Trung Quốc.
anh-thuoc-2-50g
Thành phần: thuốc được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên.Căn chỉnh tỷ lệ với quy trình trực tiếp do bác sĩ Minh Ngọc giám sát sản xuất. Làm việc với cái tâm của nghề thầy thuốc để cứu chữa cho người bệnh vì thế đã rất nhiều năm được trao giải thưởng “bàn tay vàng”.
Cách sử dụng : thuốc được chia ra thành từng liệu trình nhỏ. Thường là một liệu trình 50g dùng trong 1 tháng. Các bạn nên bôi đủ thuốc 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối đều đặn để đạt được hiệu quả cao.
Chú ý: khi bôi thuốc nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nách để thuốc thẩm thấu được sâu và nhanh hơn. Hạn chế tối đa việc nhổ lông nách, tránh việc khi bôi thuốc sẽ thấy xót. Không dùng chung với mỹ phẩm và lăn khử mùi khi sử dụng thuốc hôi nách.
Để có thể  biết kỹ hơn về thuốc và cách sử dụng cũng như công dụng mà thuốc đem lại bạn có thể xem thêm tại đây : thuốc đặc trị hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét