Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mẹo hạn chế ra mồ hôi nách

Bạn cảm thấy chán nản khi mặc áo luôn xuất hiện những vết ố vàng dưới cánh tay áo , bạn cảm thấy mất tự tin khi đang giao tiếp với đối tác mà phát hiện ra vùng áo dưới cánh tay bị ướt, màu áo bị loang lổ…mồ hôi nách ra nhiều đúng là mối nguy hại lớn. Sau đây chúng tôi đã tổng hợp được một số phương pháp giúp bạn chữa ra nhiều mồ hôi nách.

Ra mồ hôi nách không hẳn là một căn bệnh nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống và nó là yếu tố tạo nên mùi hôi nách khó chịu gây phiền toái cho đời sống hàng ngày.

Nguyên nhân ra nhiều mồ hôi nách

  1. Vệ sinh cá nhân không đúng cách:
phải thường xuyên thay quần áo, tắm gội bằng sữa tắm hoặc xà bông, chà kĩ vùng da dưới nách để loại bỏ hết vi khuẩn và lượng mồ hôi gây mùi khó chịu ở vùng da nách. Đây là vấn đề tối thiểu bạn cần phải làm hàng ngày để hạn chế ra mồ hôi nách  và tránh khỏi mùi hôi nách khó ưa.
ve-sinh-ca-nhan-han-che-ra-nhieu-mo-hoi-nach

  1. Lựa chọn trang phục bó sát không thoải mái :
bạn nên sử dụng những loại trang phục thoải mái, dễ thấm mồ hôi tránh mặc những quần áo quá bó làm cho cơ thể “ngạt thở”. Quần áo chỉ mặc trong ngày, không được mặc lại những bộ quần áo của ngày hôm trước và quần áo chưa được giặt vì như thế những vi khuẩn và mùi hôi trên quần áo của ngày hôm qua sẽ ám và cơ thể bạn sẽ khiến cơ thể bạn có mùi khó chịu hơn. Những chiếc áo bó sát thường khiến cơ thể nóng hơn và khiến ra nhiều mồ hôi hơn.

  1. Thực phẩm ăn uống hàng ngày khiến ra nhiều mồ hôi nách :
hạn chế ăn những đồ ăn cay nóng, nó làm lượng mồ hôi trong cơ thể phải tiết ra nhiều và có mùi khó chịu hơn. Ngoài ra hạn chế tối đa uống những đồ uống chứa chất kích thích như rượu, bia…những đồ uống này sẽ gây hại cho sức khoẻ của bạn và khiến ra nhiều mồ hôi hơn để giải thoát lượng nước trong cơ thể.
do-an-cay-nong-ra-nhieu-mo-hoi-nach
Ra nhiều mồ hôi nách sẽ khiến cơ thể khó chịu và mất tự tin về bản thân vì những vết ố trên áo vì vậy cần hạn chế việc ra mồ hôi nhiều để tự tin hơn với chính mình.

Cách hạn chế ra nhiều mồ hôi

  1. Sử dụng hỗn hợp dấm và chanh trị ra nhiều mồ hôi :
Trộn dấm vào nước chanh theo tỷ lệ 7:3, chứa hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng 1 tuần.Trước khi bắt đầu thực hiện bạn nên vệ sinh sạch vùng nách sau đó lấy khăn lau khô, tiếp đó lấy 1 ít hỗn hợp đã trộn thấm ra một chiếc khăn và dùng để rửa nách mỗi ngày giúp hạn chế ra mồ hôi nách mà còn một phần nào giúp đẩy lùi mùi hôi nách.

  1. Dùng muối hạt chữa bệnh ra nhiều mồ hôi :
Từ trước tới nay chúng ta biết đến muối với công dụng diệt khuẩn, khử mùi. Vì vậy chúng ta có thể loại bỏ mùi hôi nách, mùi hôi chân hay mùi hôi miệng, hạn chế mồ hôi tiết ra bằng muối.
muoi-hat-tri-ra-nhieu-mo-hoi-nach
Cách làm : sau khi tắm sạch, hòa khoảng 50gr muối vào nước ấm , lấy khăn bông thấm dung dịch nước muối , lau nhẹ lên vùng nách một vài lần, để khô tự nhiên, không cần rửa lại với nước sẽ giúp khô thoáng vùng da dưới nách.

  1. Dùng rượu trắng để hạn chế ra nhiều mồ hôi :
Nồng độ cồn trong rượu là nhất định, nên rượu có khả năng làm sạch và diệt khuẩn tốt. Bạn chỉ cần chuẩn bị 300ml rượu trắng ngâm với 30g hạt tiêu để trong 15 ngày. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên nách để loại bỏ mùi hôi ở nách và giúp giảm tối thiểu việc ra nhiều mồ hôi ở nách.
Trên đây là những mẹo chữa ra mồ hôi nách khá đơn giản và dễ làm , để đạt hiệu quả cao nhất thì các bạn cần phải kiên trì và cũng tốn một lượng thời gian nhất định. Nhưng đây mới chỉ là giải pháp ban đầu cho những người có mồ hôi nách ra nhiều,để chữa triệt để các bạn nên sử dụng thuốc đặc trị hôi nách. Để tìm hiểu thêm về thuốc đặc trị hôi nách cũng như đặt mua sản phẩm các bạn có thể xem tại  : trị hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét