Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Chữa hôi nách tận gốc từ thiên nhiên cực dễ với 5 cách

Với 5 cách chữa hôi nách từ thiên nhiên dưới đây bạn hoàn toàn có thể tự mình đẩy lùi căn bệnh khó ưa này. Hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé! 

Trị hôi nách bằng gừng tươi

Chua hoi nach tan goc bằng gừng tươi thật đơn giản bạn chỉ cần lấy nước ép gừng và cho vài giọt nước cốt chanh thoa đều hỗn hợp trên lên vùng nách, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20-30 sau đó rửa lại bằng nước ấm. Trong gừng cho tính chất cay, nồng và tính axit tự nhiên của chanh giúp đánh bay mùi cơ thể hiệu quả.

gung-tuoi-chua-mo-hoi-nach

Chữa hôi nách tận gốc từ củ cải trắng

Tương tự như với gừng bạn trộn nước cốt chanh và nước ép củ cải, thoa đều trước khi đi ngủ sau đó rửa sạch lại vào sáng ngày hôm sau để tăng hiệu quả.

Chanh trị hôi nách hiệu quả

Cắt 1/2 quả chanh và chà xát trực tiếp lên vùng da dưới nách. Sau một thời gian sử dụng, bạn không chỉ có vùng da dưới cánh tay sáng trắng mịn màng mà còn khô thoáng, giảm mùi hôi nách đáng kể.
chanh-chua-hoi-nach-tan-goc

Chữa hôi nách tận gốc nhờ bột phèn

Cách làm đơn giản: Sử dụng bột phèn, hòa với nước cho thêm nước cốt chanh nữa và massage đều lên vùng nách trong khoảng 10-15 phút mỗi ngày. Làm đều đặn thường xuyên bạn sẽ thấy mùi hôi nách của mình giảm đáng kể. Ngoài ra bạn có thể ngâm bột phèn với rượu trắng trong vòng 4 tuần rồi đem ra sử dụng. Với cách làm này bạn nên áp dụng 2-3 lần/tuần cũng sẽ cho kết quả đáng kinh ngạc.

phen-chua-tri-hoi-nach

Chữa hôi nách dân gian nhờ lá ngải

Ít ai có thể biết được tác dụng chua hoi nach tan goc nhờ lá ngải. Bạn chỉ cần lấy lá ngải đã phơi khô, xong lấy pha nước thành nước chè và thoa nước lá ngải lên vùng nách 2 lần mỗi ngày. Bạn có thể tận dụng bã chè lá ngải và đắp lên vùng da dưới cánh tay cũng giúp chua hoi nach tan goc sau một thời gian sử dụng.
chua-hoi-nach-bang-ngai-cuu
Với những cách làm đơn giản trên, bạn nên áp dụng thường xuyên đều đặn, kiên trì trong một thời gian dài để có kết quả tốt nhất. Nếu những bạn bị bệnh hôi nách nặng mùi và muốn chua hoi nach tan goc, nhanh chóng thì nên sử dụng thêm các liệu trình điều trì bệnh hôi nách từ thuốc đặc trị từ các thảo dược quý hiếm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét