Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tổng hợp những cách trị hôi nách dân gian hiệu quả

Cách trị hôi nách dân gian luôn là lựa chọn được mọi đối tượng tin dùng đầu tiên khi chữa bệnh hôi nách bởi ai cũng cho rằng những kinh nghiệm lâu năm sẽ có hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện những phương pháp trị hôi nách dân gian đơn giản mà hiệu quả, mặc dù là những phương pháp đơn giản nhưng mỗi phương pháp đều có những yêu cầu riêng. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp những cách tri hoi nach dan gian hiệu quả nhất mà không phải ai cũng biết rõ.

Cà chua trị hôi nách và làm đẹp da hiệu quả

Cà chua là một thực phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng, ngoài ra cà chua còn giúp làm đẹp da rất tốt và được nhiều chị em tin dùng.
ca-chua-khu-mui-hoi-nach
Cách trị hôi nách bằng cà chua : dùng cà chua đem xay nhuyễn và trộn với 1 ít nước ấm tạo thành 1 hỗn hợp đặc. Sau đó dùng hỗn hợp thoa lên vùng da nách mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối. Ngoài ra bạn có thể xay cà chua thành sinh tố uống hàng ngày để làm đẹp da và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Trị hôi nách hiệu quả bằng phèn chua

Phèn chua chứa lượng axít lớn nên phèn chua có nhiều tác dụng cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, phèn chua được sử dụng trong nhiều loại thuốc ngoài ra nó còn góp mặt trong việc tẩy rửa rất tốt.
phen-chua-tri-hoi-nach
Cách trị hôi nách bằng phèn chua dễ dàng thực hiện ngay tại nhà : bạn có thể dùng trực tiếp bột phèn chua thoa lên vùng da nách, trước khi thoa bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nách. Ngoài ra bạn có thể kết hợp phèn chua với các nguyên liệu khác như ngải cứu hoặc đem phèn chua đi ngâm rượu.

Hạt tiêu trị hôi nách hiệu quả đáng ngờ

hạt tiêu là một gia vị rất cần thiết cho nhiều món ăn ngon, không những thế hạt tiêu còn giúp trị hôi nách hiệu quả đáng ngờ.
hạt tiêu trị hôi nách
cách trị hôi nách bằng hạt tiêu : lấy 100 gram hạt tiêu đem đi xay nhuyễn sau đó cho vào ngâm cùng với 600ml rượu, ngâm bột hạt tiêu trong khoảng 20 ngày sau đó đem ra thoa dùng dịch này lên vùng da nách. Hiệu quả hơn nếu sử dụng 2 lần mỗi ngày, bạn nên chú ý trước khi thoa dung dịch nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nách để dung dịch có thể thấm sâu hơn vào trong da.

Trị hôi nách bằng gừng tươi đem lại hiệu quả cao

Gừng được trồng ở mọi nơi, phù hợp với nhiều loại khí hậu khác nhau vì thế dù ở vùng nào trên nước ta cũng đều dễ dàng tìm được những củ gừng tươi. Theo như khoa học chứng minh gừng giúp trị nhiều bệnh rất hiệu quả trong đó có chữa bệnh hôi nách.
gung-tuoi-tri-hoi-nach
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi rất đơn giản và dễ thực hiện : bạn chỉ cần rửa thật sạch gừng sau đó đem ép lấy nước cốt gừng, dùng nước cốt này thoa trực tiếp lên vùng da nách hàng ngày nhiều lần.

Tổ kiến đen trị hôi nách hiệu quả

Ai cũng nghĩ rằng kiến không hề có lợi ích gì cho cuộc sống của chúng ta mà chúng chỉ khiến chúng ta thấy thật đáng ghét. Nhưng ít ai biết rằng kiến cũng có thể chữa bệnh rất tốt, tổ kiến đen điều trị hôi nách rất hiệu quả. Để kiếm được một tổ kiến đen không phải là quá khó vì kiến đen thường làm tổ trên những cây có trái ngọt như nhãn, mít,…
tri-hoi-nach-bang-to-kien-den
Bạn có thể tìm những tổ kiến đen mới bị bỏ lại, sau đó đem tổ kiến đi giã nát rồi cho vào 2 túi vải mỏng. Trước khi đi ngủ lấy 2 túi vải đựng tổ kiến đen giã nát này buộc vào 2 bên nách và để vậy ngủ, tổ kiến đen sẽ hút hết mùi hôi nách khó chịu giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình.
Với những phương pháp trị hôi nách dân gian mặc dù có đem lại hiệu quả cho việc điều trị hôi nách tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để thực hiện được những phương pháp này trong thời gian dài. Để trị hôi nách tận gốc mà hiệu quả bạn có thể xem thêm tại đây : tri hoi nach triet de

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét